Chính thức! Saigon Heat công bố người thay thế William Trần

06:19 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnGương mặt từng nhận nhiều kỳ vọng, William Trần đã không thể tiếp tục mùa giải VBA 2022 cùng Saigon Heat.

Saigon Heat đang trải qua một mùa giải VBA 2022 khá ấn tượng khi nắm giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng và đồng thời cũng trở thành đội đầu tiên giành được tấm vé lọt vào vòng Playoffs tính cho đến thời điểm này. 

Dù vậy, về mặt lực lượng, họ lại đón nhận một thông tin không vui khi cầu thủ Việt kiều, William Trần gặp chấn thương, điều buộc CLB phải tiến hành thay thế bằng bản hợp đồng 14 ngày với cựu hậu vệ của chính đội chủ sân CIS, Trần Khoa Đăng. 

Mới đây, Saigon Heat cũng đã chính thức xác nhận rằng, chấn thương của William Trần trở nên nặng hơn dự kiến và anh sẽ không thể ra sân ở các trận đấu còn lại của mùa giải năm nay. Do đó, Trần Khoa Đăng cũng sẽ được "Ông 30" lựa chọn để trám vào suất cầu thủ gốc Việt còn lại trong đội hình của HLV Matt Van Pelt. 

9-8

Trần Khoa Đăng chính thức thay thế William Trần trong đội hình Saigon Heat ở giai đoạn còn lại của VBA 2022. Photo: VBA. 

Chia sẻ về thương vụ này, trang Fanpage VBA có dòng mô tả: "Khoa Trần chính thức thay thế hoàn toàn William Trần cho suất Heritage Player trong đội hình Saigon Heat. Nếu vận động viên ngoại, vận động viên gốc Việt của đội bóng chấn thương nặng, không thể tiếp tục thi đáu được và được chỉ định thời gian hồi phục 3 tuần trở lên. Đội bóng sẽ được phép thay thé vận động viên". 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:10 09/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục