CHÍNH THỨC: Vượt qua Inter, Milan chiêu mộ thành công "Pirlo 2.0"

08:33 Thứ năm 10/09/2020

Tiền vệ người Italia đã chuyển đến AC Milan từ Brescia theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

 

5 bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới Lazio

Mặc dù Brescia không thể trụ hạng thành công, tài năng của Sandro Tonali vẫn được cả châu Âu công nhận. Tiền vệ 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ và được mệnh danh là "Pirlo 2.0".

Inter Milan từng tích cực đàm phán với Brescia để có được sự phục vụ của chàng trai người Lodi. Tuy nhiên, việc Antonio Conte yêu cầu ban lãnh đạo thay đổi chính sách chuyển nhượng đã khiến Nerazzurri tỏ ra chần chừ trong thương vụ này.

Đó là cơ hội để AC Milan vượt lên và giành chiến thắng. Rạng sáng nay (10/9), Sandro Tonali đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với Rossoneri. Anh sẽ thi đấu tại San Siro trong 1 mùa giải theo dạng cho mượn từ Brescia. Theo Corriere della Sera, AC Milan đã phải bỏ ra 10 triệu euro để thuyết phục La Leonessa đồng ý nhả người. Nếu chàng trai 20 tuổi tỏa sáng rực rỡ, điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro sẽ được kích hoạt. Sandro Tonali sẽ khoác áo số 8 tại San Siro.

CHÍNH THỨC: Sandro Tonali chuyển đến AC Milan - Bóng Đá

 Sandro Tonali đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với AC Milan.

Trả lời phỏng vấn với Milan TV, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Sandro đến với gia đình Rossoneri. Là một tiền vệ trẻ tài năng, cậu ấy sẽ không chỉ tiếp nhận những giá trị truyền thống của AC Milan, mà còn sẵn sàng góp công vào thành tích của CLB trong tương lai."

Faro | 08:03 10/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục