CHÍNH THỨC: Valdes đã cập bến Man Utd

09:56 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong thông báo mới đây, Manchester United đã xác nhận việc thủ thành Victor Valdes sẽ đến tập luyện cùng đội bóng trong thời gian tới.

valdes

Victor Valdes hiện vẫn đang là một cầu thủ tự do khi mà vẫn chưa có đội bóng nào muốn chiêu mộ anh vì lý do chấn thương đầu gối mà anh đang gặp phải.

Cách đây khoảng vài tuần, có thông tin cho rằng Valdes đã liên hệ với Liverpool nhằm cho phép anh tập luyện cùng đội bóng, trước khi tính đến chuyện đàm phán hợp đồng. Tuy nhiên kết cục thì quá trình đàm phán đã đổ vỡ, và cựu ngôi sao của Barcelona lại phải khăn gói đi tìm một đội bóng mới.

Mặc dù vậy theo những những xác nhận mới đây từ Man Utd, Valdes sẽ không còn phải vất vả như trước, khi mà đội chủ sân Old Trafford đã cho phép anh đến tập luyện cùng đội bóng để tìm lại cảm giác, cũng như chờ đợi thời điểm thích hợp để đàm phán về một bản hợp đồng hợp tác.

Thông báo trên trang chủ của đội bóng, Man Utd đã viết: "Quá trình hồi phục chấn thương của Valdes sẽ được giám sát bởi các nhân viên y tế của đội bóng, và anh ấy chỉ có thể tập luyện cùng đội một khi đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về thể lực." 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục