CHÍNH THỨC! UEFA định đoạt số phận trận Real Sociedad - Man Utd

21:53 Thứ tư 10/02/2021

Diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 đã khiến UEFA phải dời địa điểm tổ chức của một số cặp đấu.

Giữa tuần sau, vòng 32 đội Europa League sẽ chính thức khởi tranh. Mặc dù vậy, số phận của nhiều trận đấu đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Hiện tại, ở Anh đang xuất hiện chủng mới của virus Corona, khiến cho tình hình ngày càng phức tạp. Vậy nên, nhiều quốc gia đã ban hành lệnh cấm nhập cảnh với các hành khách đến từ xứ sở sương mù. Lĩnh vực bóng đá cũng không ngoại lệ.

The first leg of Manchester United vs Real Sociedad to be held in Turin - Bóng Đá

 Sân Allianz Stadium sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Real Sociedad và Manchester United.

Đứng trước tình hình này, UEFA buộc phải tìm ra địa điểm để tổ chức các trận đấu có sự tham gia của các đại diện Premier League như Manchester United, Arsenal. Cuối cùng, mọi chuyện đã được định đoạt. Theo UEFA xác nhận, trận đấu giữa Real Sociedad và Manchester United sẽ diễn ra tại sân Allianz Stadium của Juventus vào rạng sáng ngày 19/02 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, cũng vào thời điểm đó, cuộc chạm trán giữa Benfica và Arsenal sẽ được tổ chức ở sân Olimpico tại thủ đô Rome.

Ngoài ra, sân nhà Estadio de la Ceramica của Villarreal sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Molde và Hoffenheim vào rạng sáng ngày 19/02 (giờ Việt Nam). Hành động nhanh chóng này đã cho thấy sự quyết tâm của Liên đoàn bóng đá châu Âu nhằm giúp cho các trận đấu diễn ra theo đúng kế hoạch.

Manchester United chuẩn bị cho trận đấu với Istanbul Basaksehir (Tháng 11/2020):

 
Faro | 21:23 10/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục