CHÍNH THỨC: Trung vệ Man Utd nghỉ đến hết mùa

22:39 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã xác nhận trung vệ Eric Bailly sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng đội bóng trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Eric Bailly từng được xem là chỗ dựa vô cùng chắc chắn nơi hàng thủ của Man Utd trong quá khứ, nhưng trong mùa giải năm nay trung vệ người 25 tuổi này gần như không thể đóng góp gì cho đội bóng vì liên tục bị chấn thương hành hạ.

CHÍNH THỨC: Trung vệ Man Utd nghỉ đến hết mùa - Bóng Đá

 Eric Bailly đã gặp chấn thương rất nặng ở đầu gối.

Trận đấu với Chelsea tại vòng 36 Premier League cuối tuần qua là một trong những lần hiếm hoi mà Eric Bailly góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ mùa này. Thật không may, khi đó cũng là lần xuất hiện cuối cùng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong mùa giải năm nay sau khi anh đã được xác nhận về tình trạng chấn thương đầu gối.

Thông báo trước truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho biết: "Eric, cậu ấy đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối. Hy vọng điều tồi tệ nhất sẽ không tới, nhưng tôi có thể đảm bảo cậu ấy sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải."

Trong khi đó trên trang chủ của đội, Man Utd ngoài việc xác nhận Eric Bailly không thể góp mặt trong trận đấu với Huddersfield Town và Cardiff City, thì cầu thủ này cũng sẽ không thể tham dự giải Africa Cup of Nations vào mùa Hè.

Ở một diễn biến khác, đã có thông tin Man Utd vốn từng xem xét bán Eric Bailly trong mùa Hè này. Lyon được cho là đội bóng đang dành nhiều sự quan tâm nhất dành cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà vào thời điểm hiện tại.

Video làm sao để chơi bóng như Eric Bailly

Kỳ Anh | 22:00 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục