CHÍNH THỨC! Tottenham hoàn tất thương vụ 30 triệu euro

04:08 Chủ nhật 18/06/2023

Đội bóng thành London đã chính thức có được sự phục vụ dài hạn của ngôi sao người Thụy Điển.

 

Tottenham Hotspur dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động về mặt nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, với việc HLV Ange Postecoglou cần xây dựng nên một triều đại của riêng mình. Và mới đây, Tottenham cũng đã công bố bản hợp đồng mới đầu tiên trong phiên chợ Hè năm nay.

Trang chủ Spurs thông báo, họ đã chính thức mua đứt Dejan Kulusevski từ Juventus và ngôi sao người Thụy Điển sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành London cho đến năm 2028. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano trên trang twitter cá nhân, thương vụ này đã khiến Tottenham tiêu tốn khoảng 30 triệu euro.

Tottenham are ready to trigger their option to sign Dejan Kulusevski - Bóng Đá

 Tottenham mua đứt Kulusevski. 

Kulusevski cập bến Tottenham vào tháng 1/2022, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong trận đấu ra mắt khi ghi bàn lẫn kiến tạo trong chiến thắng 3-2 của Spurs trước Manchester City. Rất nhanh chóng, Kulusevski đã trở thành một nhân tố chủ chốt của Tottenham và có cơ hội ra sân thường xuyên trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, cựu sao Juventus đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có ít hơn 20 lần ra sân mà vẫn kết thúc mùa giải trong danh sách Top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất. 

Huỳnh Phong | 03:38 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục