CHÍNH THỨC: Thêm 1 trận đấu Premier League bị hoãn, Tottenham lâm nguy

10:02 Thứ ba 12/01/2021

Vì diễn biến phức tạp của đại dịch toàn cầu, cuộc chạm trán giữa Aston Villa và Tottenham Hotspur đã bị hoãn.

Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến số phận của các CLB tại Premier League. Aston Villa là 1 trong những đội bóng phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Cách đây ít ngày, The Lions đã phát hiện 14 trường hợp dương tính với virus Corona. Điều đó khiến cho họ phải sử dụng hàng loạt cầu thủ trẻ trong cuộc tiếp đón Liverpool ở FA Cup và dễ dàng bị đánh bại với tỷ số 1-4.

CHÍNH THỨC: Trận Aston Villa - Tottenham bị hoãn - Bóng Đá

 Aston Villa tiếp tục lao đao vì đại dịch COVID-19.

Đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Theo website của đội chủ sân Villa Park xác nhận, trận đấu giữa Aston Villa và Tottenham Hotspur đã bị hoãn. Ngoài ra, cuộc tiếp đón Everton cũng bị dời sang ngày Chủ nhật (17/1). Như vậy, Aston Villa sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt trong thời gian sắp tới.

Không chỉ Aston Villa, đối thủ của họ là Tottenham Hotspur chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Thầy trò HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể bị các đối thủ tạm thời hất văng khỏi tốp 4 và phải thi đấu với mật độ dày đặc. Nên nhớ rằng, ngoài Premier League, trong phần còn lại của mùa giải, Tottenham còn phải chinh chiến ở đấu trường Europa League, Carabao Cup và FA Cup.

Frank Lampard ghi 4 bàn vào lưới Aston Villa:

 
Faro | 09:32 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục