CHÍNH THỨC: Tân binh NHA 'nổ' thương vụ đầu tiên, người cũ Liverpool

18:03 Thứ bảy 25/06/2022

Các CLB ở Ngoại hạng Anh đang ra sức mua sắm trước mùa bóng mới, và tân binh Nottingham Forest cũng không phải ngoại lệ.

 

Nottingham Forest đã có sự chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên ở Premier League kể từ năm 1999 với việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Nigeria, Taiwo Awoniyi.

 - Bóng Đá

 Taiwo Awoniyi là tân binh chất lượng của Forest.

Cầu thủ 24 tuổi chuyển đến City Ground từ đội bóng Bundesliga Union Berlin theo hợp đồng 5 năm, với mức phí kỷ lục CLB, vào khoảng 17 triệu bảng.

Awoniyi, người đã ghi 20 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải cuối cùng ở Đức, trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Forest kể từ khi được thăng hạng Premier League trong năm nay.

HLV trưởng Steve Cooper của Forest cho biết: "Đã có rất nhiều sự quan tâm đến Taiwo từ các CLB Premier League khác cũng như các CLB trên khắp châu Âu, vì vậy chúng tôi rất vui khi cậu ấy đã chọn Nottingham Forest.

Đội ngũ huấn luyện và tuyển dụng của chúng tôi đã theo dõi sát sao sự tiến bộ của cậu ấy trong vài tháng qua.

Taiwo là một cầu thủ mà chúng tôi thực sự tin tưởng và chúng tôi mong muốn cậu ấy sẽ tiếp tục phát huy hết tiềm năng của mình và trở thành một tiền đạo hàng đầu ở Premier League với Nottingham Forest."

Awoniyi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình tại Liverpool và có 6 năm thi đấu tại Anfield cho đến tháng 7 năm ngoái, nhưng không được ra sân ở đội một và dành phần lớn thời gian ở nước ngoài theo dạng cho mượn. 15 bàn thắng của Awoniyi trong 31 trận đấu tại Bundesliga đã giúp Union Berlin cán đích ở vị trí thứ 5 và đủ điều kiện tham dự Europa League lần đầu tiên kể từ mùa 2001-02.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:05 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục