CHÍNH THỨC! Son Heung-min được vinh danh ở Premier League

19:09 Thứ sáu 13/10/2023

Trang chủ Premier League đã vinh danh tiền đạo người Hàn Quốc là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Mới đây, trang chủ Premier League thông báo danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 thuộc về Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc thi đấu chói sáng, đóng góp 6 bàn thắng sau bốn trận đấu trong màu áo Tottenham Hottspur. 

Màn trình diễn thuyết phục của Son góp phần giúp Gà trống chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau 8 vòng đấu.

Mùa giải năm nay, Son trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong hệ thống của đoàn quân HLV Ange Postecoglou. Kể từ sau sự ra đi của Harry Kane, Son nhận tấm băng thủ quân, dẫn dắt hàng công đội bóng thành London.

Son Heung-min: Premier League Player of the Month 9 - Bóng Đá

Son được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 9. 

Theo số liệu thống kê, đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, Son được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Như vậy, Son có thành tích sánh ngang với những tên tuổi như: Alan Shearer, Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Frank Lampard, Paul Scholes, Mohamed Salah, Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jamie Vardy.

Ngôi sao 31 tuổi đứng sau những Wayne Rooney và Robin van Persie (5 lần), Cristiano Ronaldo (6 lần), Harry Kane và Sergio Aguero (7 lần).

Thời điểm hiện tại, Son hội quân cùng ĐTQG Hàn Quốc. Đội bóng xứ kim chi sẽ có hai trận đấu giao hữu với Tunisia và Việt Nam trong tháng 10.

Anh Nguyễn | 18:11 13/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục