CHÍNH THỨC! 'Sếp lớn' Juve làm Giám đốc điều hành của Tottenham

05:33 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa thông báo việc bổ nhiệm Fabio Paratici làm Giám đốc điều hành, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2021.

Fabio sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động thể thao của CLB. Người đàn ông 48 tuổi này đến Tottenham sau 11 năm thành công tại Juventus.

Club Announcement - Appointment of Fabio Paratici, Managing Director, Football - Bóng Đá

 Fabio Paratici được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Tottenham.

Ban đầu được bổ nhiệm làm Điều phối viên kỹ thuật vào năm 2010, Fabio đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao vào năm 2011, chịu trách nhiệm tái cơ cấu công tác tuyển trạch, học viện và phân phối ở các đội nữ Juventus và U23 Juventus.

Vào tháng 11 năm 2018, ông đảm nhận vị trí Giám đốc bóng đá và từ tháng 10 năm 2020, là Giám đốc điều hành. Trong thời gian đó, Juventus đã giành được tổng cộng 19 danh hiệu, bao gồm chức vô địch Serie A đầu tiên của họ trong tám mùa giải 2011/12, khởi đầu cho kỷ lục chín lần vô địch liên tiếp, cũng như năm danh hiệu Coppa Italia.

Fabio bắt đầu sự nghiệp của mình tại U.C. Sampdoria, với tư cách là Giám đốc tuyển trạch, vào năm 2004. Vài năm sau, ông được thăng chức Trưởng phòng Kỹ thuật. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đánh giá phẩm chất kỹ-chiến thuật-thể lực của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và tổ chức công tác tuyển trạch viên.

Khi còn là một cầu thủ, Fabio bắt đầu sự nghiệp của mình tại Piacenza, và có 15 năm thi đấu chuyên nghiệp tại các câu lạc bộ ở Serie B và Serie C, cũng như được chọn vào các đội tuyển trẻ. 

Bale: Tôi trở lại là để giúp Tottenham giành danh hiệu:

 
Minh Tuấn | 05:03 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục