CHÍNH THỨC: Sau Monchi, Arsenal mất tiếp 'bí kíp chuyển nhượng' thứ 2

07:33 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ liên tiếp đón nhận tin không vui trong nỗ lực tuyển mộ các chuyên gia đẳng cấp.

Sau khi Sven Mislintat ra đi đầu tháng trước, Arsenal được kỳ vọng sẽ sớm tìm được sự thay thế ở vị trí Trưởng ban tuyển trạch. Tuy vậy đến nay, Pháo Thủ vẫn khiến người hâm mộ thấp thỏm lo âu khi chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã vuột mất Monchi, người được mệnh danh "Phù thủy chuyển nhượng". Chia tay AS Roma, chuyên gia này quyết định trở lại Sevilla, thay vì nhận lời mời từ Bắc London.

Overmars gia hạn Ajax - Bóng Đá

 Sau Monchi, Arsenal mất tiếp Overmars.

Mới đây, Arsenal tiếp tục đón nhận cú sốc khác. Trang chủ Ajax vừa công bố mục tiêu còn lại của Pháo Thủ là cựu ngôi sao Marc Overmars đã gia hạn hợp đồng đến tháng 06/2024.

Overmars gia nhập Arsenal từ Ajax hồi năm 1997. Tại xứ Sương Mù, tiền vệ Hà Lan đóng góp cho Pháo Thủ 25 bàn thắng qua 100 lần ra sân, giành cú đúp danh hiệu quốc nội ngay trong mùa đầu tiên.

Sau khi giải nghệ, Overmars đang khá thành công trong vai trò Giám đốc bóng đá. Minh chứng cho điều này là thành tích ấn tượng của Ajax từ đầu mùa. Ở Vòng 16 đội Champions League, đại diện Hà Lan xuất sắc quật đổ đương kim vô địch Real Madrid, bằng thắng lợi hủy diệt 4-1 ngay tại Bernabeu.

Phụng Sồ | 06:50 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục