CHÍNH THỨC: Sao Trung Quốc cập bến Ngoại hạng Anh

21:03 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnZhang Yuning, ngôi sao trẻ được kỳ vọng bậc nhất của bóng đá Trung Quốc, đã chính thức đến Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trên trang chủ chính thức, câu lạc bộ West Bromwich Albion đã công bố bản hợp đồng Zhang Yuning từ câu lạc bộ Vitesse (Hà Lan), phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

CHÍNH THỨC: Sao Trung Quốc cập bến Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

West Bromwich Albion đã công bố bản hợp đồng Zhang Yuning

Zhang Yuning sẽ ký hợp đồng 3 năm với CLB Ngoại hạng Anh, nhưng sẽ được đem cho CLB Werder Bremen của Bundesliga mượn trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Có điều kỳ lạ này, bởi Zhang Yuning không thể xin giấy phép lao động tại Anh, dù đang là tuyển thủ quốc gia Trung Quốc. Cầu thủ Nhật Bản Takuma Asano của Arsenal cũng vừa rơi vào tình trạng này.

CHÍNH THỨC: Sao Trung Quốc cập bến Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Zhang là cầu thủ Trung Quốc thứ 4 có mặt tại Bundesliga

Zhang Yuning, 20 tuổi, chơi ở vị trí tiền đạo, là một trong những ngôi sao trẻ được kỳ vọng nhất của bóng đá Trung Quốc. Dù Chinese Super League đang thu hút hàng loạt ngôi sao số má, nhưng Zhang Yuning quyết định rời quê nhà để đến U19 Vitesse vào mùa Hè năm 2015 với phí 150.000 euro.

Trong mùa giải vừa qua, Zhang Yuning ra sân tổng cộng 28 trận cho đội 1 CLB Hà Lan (16 trận ở giải VĐQG Eredivisie), ghi 3 bàn và có 6 kiến tạo. Anh đã có 9 lần khoác áo tuyển quốc gia Trung Quốc, ghi 2 bàn.

Xem tài năng của Zhang:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:35 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục