CHÍNH THỨC: Sancho rời Man Utd

20:03 Thứ năm 11/01/2024 | 4| 3

Jadon Sancho chính thức hoàn tất việc rời Manchester United để thi đấu cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Borussia Dortmund chính thức hoàn tất thỏa thuận mượn Jadon Sancho từ Manchester United trong giai đoạn còn lại của mùa giải hiện tại. Trở lại sân Signal Iduna Park, Sancho mặc áo số 10.

Dortmund thông báo về động thái này với một tuyên bố ngắn gọn: "Tôi đã trở lại." Trong khi đó, ngôi sao người Anh chia sẻ về màn tái ngộ này:

"Tôi hiểu rõ câu lạc bộ từ trong ra ngoài, tôi luôn rất thân thiết với người hâm mộ ở đây và tôi chưa bao giờ mất liên lạc với ban lãnh đạo. Tôi rất nóng lòng được gặp lại các đồng đội của mình, được ra sân, chơi bóng với nụ cười trên môi, kiến tạo, ghi bàn và giúp giành quyền tham dự Champions League".

CHÍNH THỨC: Sancho rời Man Utd - Bóng Đá

 Sancho trở lại Dortmund.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl cho biết:

“Sancho là một cầu thủ hoàn toàn khác biệt và tôi rất mong sớm được thấy cậu ấy trở lại trong màu áo đen và vàng. Sancho biết thành phố này, Signal Iduna Park, người hâm mộ và câu lạc bộ của chúng tôi. 

“Mặc dù Sancho đã không chơi bất kỳ trận đấu nào trong vài tháng qua, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với toàn đội, đạt được phong độ cao nhất và thể hiện phẩm chất giúp CLB đạt được những mục tiêu trong mùa giải".

Lữ Phong | 19:33 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục