CHÍNH THỨC! Said Benrahma cập bến Lyon

15:30 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Olympique Lyon công bố tân binh Said Benrahma chuyển đến từ West Ham United.

Sau khi không thể hoàn tất việc mượn tiền vệ Said Benrahma từ West Ham United trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, câu lạc bộ Olympique Lyon đã yêu cầu sự trợ giúp và nhận được sự chấp thuận từ FIFA, Liên đoàn Bóng đá Pháp cùng với Hiệp hội Bóng đá Anh để tiến hành việc chuyển nhượng của họ.

Trang chủ câu lạc bộ Lyon chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với Benrahma theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này trị giá 6 triệu euro, kèm theo tùy chọn mua đứt khoảng 14,4 triệu euro.

Benrahma là thương vụ quan trọng của Les Gones nhằm giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công, khi họ đang đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH Ligue 1. 

OFFICIAL | LYON CONFIRM SAÏD BENRAHMA LOAN AFTER DEADLINE DAY COLLAPSE - Bóng Đá

Benrahma sẽ mang áo số 17 tại Lyon.

Mùa trước, tiền vệ người Algeria đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành chức vô địch Europa Conference League của West Ham United nhưng hiện tại anh đang đánh mất phong độ vốn có của mình. 

Phần lớn Benrahma dành thời gian trên băng ghế dự bị khi chỉ có được 615 phút thi đấu tại Premier League, trong đó có 2 trận đá chính và chưa ghi được bàn thắng nào trên mọi đấu trường.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 14:32 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục