CHÍNH THỨC! Ronaldo và Messi sẽ gặp nhau vào tháng 2

07:01 Thứ ba 12/12/2023

Không còn là tin đồn, trang chủ CLB Inter Miami đã xác nhận lịch thi đấu trước mùa giải của đội bóng.

Inter Miami xác nhận trong đêm thứ Hai rằng họ sẽ tham gia Riyadh Season Cup – giải đấu đã được các quan chức Ả Rập Xê Út công bố vào ngày 21 tháng 11. 

Inter Miami sẽ gặp Al-Hilal vào ngày 29 tháng 1 và Al-Nassr – đội của Cristiano Ronaldo – vào ngày 1 tháng 2. Hai câu lạc bộ này đang dẫn đầu Saudi Pro League và CR7 đang là vua phá lưới của giải đấu.

Chính thức! Ronaldo và Messi sẽ gặp nhau vào tháng 2 - Bóng Đá

 Hai siêu sao sẽ chạm trán vào đầu tháng 2.

Giám đốc thể thao của Inter Miami, Chris Henderson cho biết: “Những trận đấu này sẽ đưa ra những bài kiểm tra quan trọng cho đội bóng của chúng tôi, điều này sẽ có lợi cho chúng tôi khi chúng tôi bước vào mùa giải mới”.

Messi và Ronaldo đã đối đầu 35 lần giữa các trận đấu cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, với Messi thắng 16 trận, Ronaldo thắng 10 và hai bên hòa nhau trong 9 lần còn lại. Messi có 21 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong những trận đấu đó; Ronaldo có 20 lần lập công và 1 pha dọn cỗ.

Messi đã quảng bá du lịch ở Ả Rập Saudi và vào tháng 5 đã bị câu lạc bộ cũ Paris Saint-Germain đình chỉ vì thực hiện chuyến đi trái phép tới đất nước này. Anh cũng từng thi đấu ở Riyadh Season Cup năm nay khi PSG là khách mời. 

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:31 12/12/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục