CHÍNH THỨC! Roma đón tân binh chất lượng

05:49 Thứ bảy 15/07/2023

Trang chủ đội bóng Italia xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ người Đan Mạch theo dạng cho mượn từ Leeds United.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB AS Roma thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Rasmus Kristensen. Cầu thủ 26 tuổi cập bến đội bóng Italia theo dạng cho mượn từ Leeds United. Bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

Ngôi sao người Đan Mạch bắt đầu dấn thân vào con đường thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Midtjylland. Năm 2018, Rasmus gia nhập Ajax. Một năm sau đó, hậu vệ 26 tuổi cập bến Red Bull Salzburg.

Sau ba năm thi đấu cho đội bóng nước Áo, Rasmus gia nhập Leeds United mùa hè năm ngoái. Giờ đây, hậu vệ sinh năm 1997 bước sang chương mới khi gia nhập AS Roma. Phát biểu ở buổi phỏng vấn, Rasmus cho hay:

Rasmus Kristensen joins Roma - Bóng Đá

Hậu vệ người Đan Mạch gia nhập AS Roma.

"Tôi tự hào trở thành một phần lịch sử của CLB tuyệt vời này. Bạn có thể cảm nhận điều đó ngay khi đặt chân đến đây. Roma đạt được thành công tại các giải đấu châu Âu trong những năm gần đây. Điều đó càng thôi thúc tôi muốn chơi cho đội bóng này nhiều hơn".

Tổng giám đốc bóng đá AS Roma, Tiago Pinto chia sẻ: "Chúng tôi đã dõi theo Rasmus trong quãng thời gian dài. Giờ đây, chúng tôi có cơ hội đưa cậu ấy đến Roma. Cậu ấy sẽ giúp đội hình Roma mạnh mẽ hơn nữa".

Anh Nguyễn | 05:19 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục