CHÍNH THỨC: Rời M.U, Nani khoác áo Fenerbahce

15:49 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB Fenerbahce, Thổ Nhĩ Kỳ vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Luis Nani đến từ Manchester United.      

Nani đã là người của Fenerbahce. Ảnh internet.

Như vậy, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền vệ Luis Nani đã chính thức chuyển sang khoác áo Fenerbahce từ mùa bóng tới.

Gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester vào năm 2007 với giá 17,5 triệu bảng, Nani từng được đánh giá là người tiệm cận đẳng cấp của Cristiano Ronaldo tuy nhiên sự kỳ vọng cộng áp lực quá lớn đã khiến tiền vệ này nhanh chóng sa sút phong độ.

Dù chơi khá hay trong màu áo Sporting Lisbon mùa giải qua dưới dạng cho mượn khi ghi được đến 11 bàn thắng sau 36 trận nhưng Luis Nani hiện không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford, trước đó là dưới thời HLV David Moyes.

Theo đó, HLV Louis van Gaal đã chấp nhận để Nani ra đi và CLB Fenerbahce đã nhanh chóng tiếp cận khi điều kiện tài chính có hạn khiến Sporting Lisbon không đủ khả năng chiêu mộ Nani.

Và hôm nay, mọi thứ đã được hoàn tất, tờ Goal đưa tin Fenerbahce đã có được chữ ký của Luis Nani với bản hợp đồng trị giá 3,5 triệu bảng cùng mức lương lên đến 150 nghìn bảng/tuần.

Với việc đồng ý thi đấu cho Fenerbahce, Nani đã chính thức chấm dứt mối lương duyên 8 năm, đoạt 4 danh hiệu Premier League, 1 Champions League cùng Manchester United.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục