CHÍNH THỨC: Napoli kháng án thành công, số phận trận đấu với Juve được định đoạt

00:28 Thứ tư 23/12/2020 | 1

Sau nhiều ngày vất vả, những nỗ lực của Napoli đã được đền đáp xứng đáng.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Paolo Rossi tại Juventus

Tại vòng 3 Serie A, Napoli sẽ phải hành quân đến Allianz Stadium để chạm trán Juventus. Tuy nhiên, chính quyền vùng Campania cấm các cầu thủ và ban huấn luyện Napoli bay đến Piemonte do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Trước đó, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã gửi đơn yêu cầu hoãn trận đấu với Juventus sau khi phát hiện Piotr Zielinski và Elif Elmas dương tính với virus Corona nhưng không được Liên đoàn bóng đá Italia chấp nhận.

Hơn 10 ngày sau, kết quả của trận đấu này đã được định đoạt. Lega Serie A cho rằng lệnh cấm của chính quyền vùng Campania có nhiều điểm mâu thuẫn nên quyết định xử thua 0-3 với Napoli và trừ đội bóng này 1 điểm trên bảng xếp hạng.

CHÍNH THỨC: Napoli thắng kiện, kết quả thua 0-3 trước Juve bị hủy bỏ - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Juventus và Napoli sẽ được tổ chức vào 1 ngày khác.

Ngay lập tức, Napoli đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Phúc thẩm thể thao. Song, mọi chuyện không thay đổi bởi tòa phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm.

Không hài lòng với quyết định này, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tiếp tục gửi đơn kiện lên Ủy ban bảo lãnh các vấn đề thể thao (CONI). Cuối cùng, Napoli đã thành công. Cách đây ít phút, CONI đã tuyên bố hủy bỏ quyết định của Tòa án Phúc thẩm thể thao. Điều này đồng nghĩa với việc Napoli sẽ không bị trừ 1 điểm và trận đấu tại Allianz Stadium sẽ được tổ chức vào 1 ngày khác (thay vì Partenopei bị xử thua 0-3).

Đây chắc chắn sẽ là tin tức không vui với Juventus. Mặc dù đang bất bại ở Serie A, Bianconeri vẫn chưa cho thấy sự thuyết phục về mặt lối chơi. Trong khi đó, Napoli đang có lợi thế tâm lý rất lớn. Ngoài ra, trong 2 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, họ đều "gieo sầu" cho Juventus. 

Faro | 23:58 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục