CHÍNH THỨC: Mourinho đẩy sao trẻ M.U sang Bundesliga

15:46 Thứ bảy 23/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United vừa chia tay thêm một cầu thủ trẻ trước khi bước vào mùa giải mới. Đó chính là hậu vệ Guillermo Varela.

Varela sang Bundesliga chơi bóng theo dạng cho mượn. Ảnh: Internet.

Cụ thể, trang chủ Manchester United vừa thông báo, Guillermo Varela sẽ gia nhập Eintracht Frankfurt với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Kể từ khi Quỷ đỏ bổ nhiệm Jose Mourinho trở thành HLV trưởng đội bóng, tương lai của Varela khá mờ mịt.

Năm 2013, học viện đào tạo của Man United chào đón một cầu thủ trẻ măng đến từ Uruguay. Cầu thủ này khi ấy vừa bước qua tuổi 20 và được đánh giá là một trong những tài năng của CLB Atletico Penarol, Guillermo Varela. Tuy vậy, tới tận triều đại Louis van Gaal, Verela mới có màn ra mắt đội 1.

Mùa trước, trong bối cảnh hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ Man United chấn thương, Varela có được 10 trận khoác áo Man United. Ở trận đấu đầu tiên Mourinho nắm quyền đội bóng mới (gặp Wigan), Varela cũng được thử sức nhưng không gây được nhiều ấn tượng.

Việc bị loại khỏi đội hình Man United tham dự giải giao hữu ICC là dấu hiệu cho thấy Varela không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Như vậy, gia nhập Frankfurt có thể mơ ra cơ hội mới cho Varela. Mùa trước, Frankfurt xếp thứ 3 từ dưới lên ở Bundesliga nhưng trụ hạng thành công sau khi đánh bại Nurnberg 2-1 ở trận tranh play-off.

Tiểu Lam | 15:40 23/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục