CHÍNH THỨC! Man Utd sở hữu "Chiếc giày vàng World Cup 2023"

21:04 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ của CLB Man Utd xác nhận Man Utd đã chiêu mộ thành công nữ tiền đạo Nhật Bản, Hinata Miyazawa.

 

Twitter của Man Utd mới đây đã đăng những bức ảnh cho thấy Hinata Miyazawa đã chính thức trở thành người của Quỷ đỏ. Miyazawa là thành viên của tuyển Nhật Bản vừa tham dự World Cup 2023 tại Australia và New Zealand. 

MANCHESTER UNITED SIGN JAPANESE INTERNATIONAL MIDFIELDER MIYAZAWA - Bóng Đá

 Miyazawa gia nhập Man Utd ở tuổi 23. 

Miyazawa đoạt giải Chiếc giày Vàng với 5 bàn thắng. Đáng tiếc, đội tuyển của cô chỉ dừng chân ở vòng tứ kết, sau khi nhận thất bại 1-2 trước Thụy Điển. 

Sau khi hoàn tất việc chuyển đến Manchester United, Miyazawa cho biết "Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của đại gia đình, của đội bóng tuyệt vời này. Tôi thực sự mong chờ được ra sân và hy vọng phong cách chơi của tôi sẽ khiến người hâm mộ phấn khích."

Tiền đạo 23 tuổi này trở thành bản hợp đồng thứ tư của huấn luyện viên trưởng Man Utd, Marc Skinner trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, họ đã bổ sung hậu vệ Gemma Evans, tiền vệ Emma Watson và tiền đạo Geyse.

Vào thời điểm này, các cầu thủ nữ Man Utd đang tập trung ở Đức cho giai đoạn tiền mùa giải. Họ sẽ có trận đấu giao hữu với Bayern Munich vào thứ 4. 

Ngọa Long | 20:06 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục