CHÍNH THỨC! Man United phát đi thông báo về Antony

18:39 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnKhông thể giữ im lặng, trang chủ Manchester United cuối cùng cũng lên tiếng về vụ lùm xùm của tiền đạo Antony.

 

Như đã đưa tin, Antony đang gặp rắc rối đời tư. Cảnh sát Greater Manchester đang điều tra Antony về cáo buộc tấn công bạn gái cũ. Ngay lập tức, Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) loại tiền đạo này khỏi đội tuyển.

CBF thông báo: "Mọi sự thật đều cần được đưa ra ánh sáng sau quá trình điều tra làm rõ. Vì lẽ đó và để bảo vệ người được cho là nạn nhân cũng như cầu thủ, CBF quyết định rút tên Antony khỏi đội tuyển ở đợt tập trung lần này."

Official: Antony - Bóng Đá

 Man Utd đưa ra thông báo về Antony.

Về phía Antony, anh tuyên bố: "Tôi có thể bình tĩnh nói rằng bản thân vô tội trước các cáo buộc được đưa ra. Mối quan hệ giữa tôi và cô Gabriela từng gặp rắc rối. Nhưng hai bên chỉ lời qua tiếng lại chứ tôi chưa bao giờ tạo ra tác động vật lý nào."

Trước sức ép từ dư luận, Man Utd buộc phải lên tiếng. Trang chủ Man Utd thông báo: "Chúng tôi thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony và lưu ý rằng Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trong khi chờ thêm thông tin, câu lạc bộ sẽ không đưa ra bình luận gì thêm.

Với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, đồng thời xem xét tác động của những cáo buộc này và việc thông báo sau đó sẽ có đối với những nạn nhân bị lạm dụng."

Như vậy, Man Utd quan tâm tới vụ việc, song cần thêm kết luận từ cuộc điều tra.

Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang gặp áp lực phải loại bỏ Antony, giống như trường hợp của Mason Greenwood. Bất chấp Greenwood được tòa tuyên vô tội, Man United không thể đưa tuyển thủ Anh trở lại đội hình do sức ép từ dư luận.

Antony impresses for Man Utd in 3-1 comeback win over Lens - Bóng Đá

 Antony đang gặp rắc rối lớn.

Sau cùng, Greenwood gia nhập Getafe dưới dạng cho mượn. Ban đầu, đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch đưa Greenwood trở lại. Song, họ buộc phải chia tay tiền đạo tài năng này. Man Utd chỉ có thể chờ đợi thêm trước khi tình hình lắng xuống trong vòng 1 năm tới.

Trở lại với Antony, Gabriela Cavallin, bạn gái cũ, tố ngôi sao Man Utd húc đầu và đấm cô trong phòng khách sạn ở Manchester, sau chiến thắng 2-1 của “Quỷ đỏ” trước Man City hôm 14/1. Kết quả, Cavallin bị một vết cắt trên đầu và túi độn ngực bị hỏng. Một tấm ảnh cho thấy Cavallin bị thương ở đầu mà theo cô là kết quả của việc bị Antony tấn công.

Cavallin cho biết Antony cố tình gây thương tổn cho cô và đẩy cô ra khỏi một chiếc xe đang chạy với tốc độ cao vào năm ngoái. Cavallin tiết lộ với Daily Mail: "Tôi sợ rằng tôi sẽ không thể ra khỏi nhà. Antony khóa cửa và không để tôi ra ngoài. Tôi bị thương ngón tay, đau đớn. Anh ta phá hỏng đồ đạc và lấy đi hộ chiếu của tôi."

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, Man Utd gặp rắc rối lớn với 2 cầu thủ chạy cánh phải. Nếu cuộc điều tra có kết quả chống lại Antony, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đình chỉ cựu sao Ajax, như những gì đã từng làm với Greenwood.

Tiểu Lam | 18:09 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục