CHÍNH THỨC! Lyon đón 2 viện binh đến từ Brazil

11:23 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết câu lạc bộ Olympique Lyon đã chính thức xác nhận về việc chiêu mộ 2 cầu thủ đến từ Brazil.

Theo nguồn tin từ GFFN, Olympique Lyon đã xác nhận trên các trang truyền thông của họ về việc chiêu mộ trung vệ Adryelson và thủ môn Lucas Perri từ câu lạc bộ Botafogo, với mức phí chuyển nhượng tổng cộng là 7 triệu euro và có thời hạn đến năm 2028.

Thực tế, hai vụ chuyển nhượng này được mong đợi từ vài tuần trước, khi cả Lyon và Botafogo đã có những thỏa thuận chiến lược kinh doanh vào tháng 1 năm ngoái. Đội bóng Brazil có chủ sở hữu là doanh nhân người Mỹ John Textor, cũng là người nắm phần lớn cổ phần tại Lyon.

CHÍNH THỨC! Lyon đón một lúc 2 viện binh từ Brazil - Bóng Đá

2 cầu thủ người Brazil sẽ là sự bổ sung quan trọng trong chiến dịch trụ hạng của Lyon mùa này.

Việc chiêu mộ Adryelson sẽ mang lại sự đảm bảo ở hàng phòng ngự khi Lyon chưa chắc chắn về thương vụ Clement Lenglet của Barcelona. Trong khi đó, sự xuất hiện của Perri có thể đem lại sự cạnh tranh tích cực đối với thủ thành số 1 hiện tại là Anthony Lopes.

Nhiều khả năng Les Gones sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa đông nhưng họ khó thực hiện được những thương vụ lớn bởi sự kiểm soát chặt chẽ từ cơ quan giám sát tài chính bóng đá Pháp (DNCG).

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:53 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục