CHÍNH THỨC! Luis Suarez chia tay Atletico Madrid

00:07 Thứ hai 16/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay sẽ chia tay Atletico Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Luis Suarez chia tay Atletico Madrid. Đó không còn là một khả năng nữa. Điều này đã trở thành một thực tế. Trước đó có thông tin Suarez từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Và giờ thì trận đấu với Sevilla trên sân nhà là lần cuối cùng người hâm mộ có thể chứng kiến những bước chạy của anh tại Wanda Metropolitano.

Câu lạc bộ Tây Ban Nha xác nhận việc chia tay tiền đạo người Uruguay bằng cách đăng một thông điệp trên Twitter. Trong đó có thông báo rằng, trận đấu với đội bóng của HLV Julen Lopetegui, Atletico sẽ tổ chức một buổi tri ân cho cả Suarez và Hector Herrera. 

Atletico confirmed: Luis Suarez leaves the club - Bóng Đá

 Atletico Madrid thông báo chia tay Suarez.

Cụ thể, Atletico Madrid xác nhận: "Kết thúc trận đấu, sân Wanda Metropolitano sẽ tri ân Luis Suarez và Hector Herrera, những người sẽ chào tạm biệt các CĐV Atletico. Sau khi kết thúc trận đấu, đừng đứng dậy và rời khỏi ghế vì chúng ta sẽ trải qua một thời điểm rất đặc biệt."

Đồng đội Rodrigo de Paul nhanh chóng nhắn nhủ tới Suarez: "Trận đấu cuối cùng trên sân nhà, hãy cho thấy đẳng cấp của anh đi nào! Cố lên, sát thủ!".

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, ưu tiên của Suarez là ở lại châu Âu. Trước đó, nhà báo Tây Ban Nha Jose Alvarez Haya tiết lộ, Luis Suarez muốn trở lại Catalan chơi bóng sau mùa giải này. Đây là nơi chứng kiến anh ghi 198 bàn trong 283 trận, giành được vô số danh hiệu trong quá khứ.

Cầu thủ 35 tuổi cũng sẵn sàng giảm lương để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tới Camp Nou. Tiền đạo người Uruguay được cho là kiếm được 160 nghìn bảng một tuần tại Atletico Madrid, theo hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa Hè này.

Atletico confirmed: Luis Suarez leaves the club - Bóng Đá

 Suarez rời Atletico Madrid hè này.

Suarez là một trong những tiền đạo hay nhất của thập kỷ qua. Anh vốn đã có phong độ cực cao ở Ajax và Liverpool trước khi chuyển đến Barcelona vào năm 2014 với giá 75 triệu bảng.

Tại Camp Nou, anh giành 4 chức vô địch La Liga, 4 Copa del Rey và 1 Champions League, đồng thời kết hợp với Lionel Messi và Neymar trở thành một trong những bộ 3 tiền đạo nguy hiểm nhất lịch sử.

Tuy nhiên, anh bị Ronald Koeman loại bỏ một cách vô cớ vào năm 2020. Ngay sau đó, Suarez gia nhập Atletico Madrid và đưa đội bóng của Diego Simeone giành chức vô địch La Liga trong mùa giải đầu tiên. 

Trong ngày cùng Atletico Madrid đăng quang, Suarez tuyên bố: "Họ đã đánh giá thấp tôi. Rất nhiều người đã phải chịu đựng những gì họ đã làm, không chỉ tôi mà còn là vợ và các con tôi. Atletico đã mở rộng cánh cửa cho tôi làm lại. Họ cho tôi cơ hội chứng tỏ bản thân vẫn đủ chất lượng để thi đấu đỉnh cao."

Giờ thì Suarez có cơ hội tái hợp đồng đội cũ Xavi Hernandez tại sân Camp Nou.

Tiểu Lam | 23:37 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục