CHÍNH THỨC! Liverpool ký hợp đồng với sát thủ ghi 28 bàn/mùa

06:51 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chính thức đạt được thỏa thuận hợp đồng với một tài năng trên hàng tấn công.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool gần như "án binh bất động". Lý do là bởi The Kop sở hữu một đội hình thiện chiến và không cần phải bổ sung quá nhiều do đó, HLV Jurgen Klopp ưu tiên phát triển, tạo cơ hội cho các tài năng trẻ.

Mới nhất, sau vụ lùm xùm ra đi của tài năng Bobby Duncan, BLĐ Liverpool tức tốc ký hợp đồng với một tài năng khác nhằm tránh tình trạng "chảy máu" nhân sự. Thương vụ vừa chính thức được Liverpool công bố trên trang chủ.

Liverpool agree long-term deal with 28-goal forward Paul Glatzel - Bóng Đá

 Liverpool ký hợp đồng với tài năng 18 tuổi.

Cụ thể, Liverpool xác nhận Paul Glatzel - ngôi sao mới 18 tuổi, đã đặt bút ký hợp đồng dài hạn  với đội chủ sân Anfield. Chi tiết thương vụ không được tiết lộ nhưng sẽ giúp Liverpool giữ lại một trong những chân sút đáng gờm của đội trẻ.

Mùa trước, Paul Glatzel ghi tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội U18 Liverpool. Trong đó, đáng kể nhất là việc Paul Glatzel mang băng đội trưởng và ghi 8 bàn thắng trên hành trình đoạt chức vô địch FA Youth Cup của đội trẻ Liverpool.

HLV Jurgen Klopp đôn Paul Glatzel lên đội một tham dự các trận đấu tiền mùa giải Hè này. Tuy nhiên, trong chiến thắng 6-0 trước Tranmere Rovers, Paul Glatzel đã dính chấn thương nghiêm trọng. Được biết, Paul Glatzel đã phẫu thuật đầu gối và có khả năng bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019/20.

Video hồ sơ đội bóng mùa 2019/20 - Liverpool:

Tiểu Lam | 06:53 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục