CHÍNH THỨC! Liverpool đụng độ Sparta Praha ở vòng 16 đội Europa League

19:34 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ đối đầu với Sparta Praha ở vòng 16 đội Europa League, sau khi kết quả bốc thăm từ UEFA được công bố.

Sau khi vượt qua vòng bảng, đối thủ tiếp theo của Liverpool trong hành trình chinh phục chiếc cúp Europa League đã được hé lộ. Cụ thể, Sparta Praha sẽ đụng độ với The Kop ở vòng 16 đội. 

CHÍNH THỨC! Liverpool đụng độ Sparta Praha ở vòng 16 đội Europa League - Bóng Đá

 Klopp có tham vọng ăn 4 ở mùa giải cuối cùng dẫn dắt Liverpool.

Những cặp đấu còn lại của vòng đấu này bao gồm: Benfica vs Rangers, Marseille vs Villarreal, Roma vs Brighton, Freiburg vs West Ham, Sporting CP vs Atalanta, AC Milan vs Slavia Prague và Qarabag vs Bayer Leverkusen.

Trận đấu lượt đi của Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 7/3 (giờ địa phương). Trận lượt về sẽ được tổ chức tại Anfield vào ngày 14/3 (Liverpool có được ưu thế này nhờ việc đứng đầu bảng) và lễ bốc thăm vòng Tứ kết diễn ra vào một ngày sau đó. 

Chen giữa trận đấu ở vòng 16 đội này, Liverpool sẽ tiếp đón Man City tại Anfield (ngày 10/3). Trận đấu cực kỳ quan trọng có thể quyết định đến cơ hội vô địch của hai CLB tại Premier League. 

Trong một kịch bản đẹp nhất, Liverpool có thể vô địch Premier League, Europa League và FA Cup trong vòng một tuần. Tuy nhiên, Europa League lúc này có những đối thủ đáng gờm như AC Milan, Sporting CP, Benfica, AS Roma hay Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Đó là những thử thách không hề dễ dàng cho Liverpool.

Ngọa Long | 18:36 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục