CHÍNH THỨC! Leeds đón tân binh 27 triệu bảng từ Valencia

06:19 Thứ tư 26/08/2020

Valencia xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Leeds United về việc chuyển nhượng tiền đạo ngôi sao Rodrigo.

Rodrigo là một trong số những ngôi sao của Valencia được phép ra đi vào mùa hè này, với việc câu lạc bộ đã bán Ferran Torres, Dani Parejo và Francis Coquelin sau đại dịch coronavirus.

Valencia confirm agreement with Leeds for £27m Rodrigo deal - Bóng Đá

 Rodrigo Moreno chính thức đến Leeds.

"Valencia đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Leeds United vào thứ Ba tuần này về việc chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Rodrigo Moreno", một thông báo từ Valencia cho hay.

"Valencia muốn cảm ơn Rodrigo vì sự cam kết và nỗ lực của anh ấy trong sáu mùa giải qua - trong đó anh ấy đã chơi tổng cộng 220 trận, ghi 59 bàn và giúp đội bóng giành được một danh hiệu. Valencia chúc Rodrigo mọi điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn mới này của sự nghiệp. "

Rodrigo gia nhập Valencia vào năm 2015, nổi lên tại Benfica sau khi đến Bồ Đào Nha từ học viện của Real Madrid. Anh chơi cả ở cánh lẫn trung phong trong hơn 5 năm thi đấu tại Mestalla.

Trong thời gian khoác áo Valencia, Rodrigo cũng thường xuyên thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, có 22 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và giành được vé dự World Cup 2018.

Vào tháng Giêng, cầu thủ 29 tuổi được cho là muốn chuyển đến Barcelona, nhưng Valencia đã từ chối thỏa thuận bởi đội chủ sân Camp Nou đã từ chối đáp ứng mức giá 60 triệu euro (51 triệu bảng / 66 triệu đô la) của họ.

Vừa thăng hạng, Leeds đã thực hiện một số bản hợp đồng chất lượng như Helder Costa, Illan Meslier, Joe Gelhardt hay Cody Drameh.

Tài năng của Rodrigo Moreno:

 
Minh Tuấn | 05:20 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục