CHÍNH THỨC! Lazio công bố HLV thay thế Sarri

08:10 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ của câu lạc bộ thành Rome đã công bố chân dung của vị tân huấn luyện viên trưởng.

Igor Tudor đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Lazio sau khi Maurizio Sarri từ chức, đội bóng nước Ý đã xác nhận trên trang chủ.

Sarri rời vị trí huấn luyện viên sau thất bại thứ năm trong sáu trận, khiến câu lạc bộ rơi xuống vị trí thứ chín tại Serie A sau 28 vòng. Trợ lý Giovanni Martusciello tạm thời bước vào chiếc ghế nóng còn trống trong trận thắng 3-2 trước Frosinone.

Tudor sẽ cầm quân từ trận đấu tiếp theo của Lazio với Juventus - nơi ông chơi ở vị trí hậu vệ từ năm 1998 đến năm 2007 - trên sân nhà vào Chủ nhật, ngày 31 tháng 3, sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

CHÍNH THỨC: Igor Tudor làm trợ lý cho Pirlo - Bóng Đá

 Igor Tudor sẽ là tân HLV Lazio.

HLV người Croatia cũng có nhiệm vụ đối đầu với đội bóng cũ trong 2 trận bán kết Cúp quốc gia Ý vào tháng tới, khi Lazio tìm cách mang chiếc cúp mà họ giành được vào năm 2019 trở lại Stadio Olimpico.

Mùa giải trước, Tudor đã dẫn dắt Marseille cán đích ở vị trí thứ ba tại Ligue 1, nơi đội bóng của ông kém nhà vô địch Paris-Saint-Germain tới  22 điểm, nhưng vẫn giành được một suất tham dự vòng loại UEFA Champions League.

Tudor có nhiều kinh nghiệm tại bóng đá Ý, vì đó là nơi ông đã trải qua một quãng thời gian tương đối dài với tư cách là một cầu thủ.

Trong suốt 9 năm, tân HLV Lazio đã có hơn 100 lần ra sân cho Juventus, đồng thời khoác áo tuyển Croatia 55 lần từ năm 1997 đến 2006.

Đăng Nguyễn | 07:12 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục