CHÍNH THỨC! Laporte trở thành đồng đội của Ronaldo

21:52 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Aymeric Laporte đã chính thức gia nhập đại gia Al Nassr của giải VĐQG Ả Rập Saudi với mức giá 30 triệu euro.

 

Như vậy, sau một thời gian đàm phán, Man City đã chấp nhận bán trung vệ Aymeric Laporte cho CLB lắm tiền nhiều của Al Nassr. 

CHÍNH THỨC! Laporte trở thành đồng đội của Ronaldo - Bóng Đá

 Al Nassr có thêm một cầu thủ chất lượng.

Viết trên Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Chính thức xác nhận. Aymeric Laporte chuyển đến Al Nassr với bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro từ Man City".

Mùa trước, Laporte không còn là sự lựa chọn số một của HLV Pep Guardiola khi anh chỉ xuất hiện 12 lần ở Premier League. Thứ 7 vừa qua, anh cũng không được điền tên trong cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà. 

Sự cạnh tranh đối với Laporte ngày càng khốc liệt khi Man City đã chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol với giá khoảng 90 triệu euro. 

Trong khi đó, với việc thuyết phục thành công Laporte, Al Nassr gần như đã hoàn thiện đội hình của mình, với sự góp mặt của Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Otavio, Alex Telles và Sadio Mane. Trước đấy, vào tháng 12 năm ngoái, Al Nassr cũng đã có thương vụ bom tấn mang tên Cristiano Ronaldo.

Đội bóng của Ronaldo đã khởi đầu mùa giải không tốt với hai trận toàn thua. Họ đang đứng thứ 15 trong tổng số 18 đội tham dự giải VĐQG Ả Rập Saudi.

Ngọa Long | 20:54 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục