CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ Ronaldo thứ 2

20:33 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnJuventus mới đây đã chính thức thông báo về việc vừa hoàn tất việc chiêu mộ Ronaldo Jr vào học viện đào tạo của mình.

Ronaldo Jr đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Juventus trẻ dành cho các học viên từ 9 tuổi trở xuống tại Turin vào ngày hôm nay. Cậu nhóc 8 tuổi này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cánh truyền thông, khi đây được kỳ vọng sẽ là khởi đầu cho một tượng đài mới của làng bóng đá.

CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ Ronaldo thứ 2  - Bóng Đá

 Ronaldo Jr đã được đăng ký vào học viện của Juventus.

Về tài năng, Ronaldo Jr thật sự chưa phải là một cái tên quá nổi bật. Tuy nhiên với tư cách là con của siêu sao Cristiano Ronaldo, Ronaldo Jr có lẽ cũng thừa hưởng được phần nào tố chất chơi bóng của cha mình.

Cũng cần phải nhớ rằng những thành công mà Ronaldo có được cho đến thời điểm hiện tại không đến từ thiên bẩm, mà đó là cả một quá trình luyện tập và nỗ lực nhiều năm của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ở Ronaldo Jr, giới quan sát có thể dễ dàng nhận thấy niềm đam mê dành cho trái bóng tròn cũng như khát khao chính phục bản thân trong cậu bé. Những yếu tố này từng giúp bóng đá thế giới có được một Ronaldo tuyệt vời như ngày nay, vậy liệu tương lai điều này sẽ cho chúng ta thêm một Ronaldo Jr nữa chăng?

Video tài năng của Ronaldo Jr:

Kỳ Anh | 19:55 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục