CHÍNH THỨC: Juve nhận "hung tin" trước đại chiến với Milan

09:32 Thứ ba 05/01/2021

Hậu vệ Alex Sandro đã dương tính với virus Corona và không thể cùng các đồng đội hành quân đến San Siro.

Juventus đang trải qua mùa giải 2020-2021 cực kỳ khó khăn. Tính đến thời điểm hiện tại, dù đang thi đấu ít hơn đội đầu bảng AC Milan 1 trận nhưng "Lão phu nhân" lại để đối thủ của mình bỏ xa đến 10 điểm. Trên hàng công, Bianconeri vẫn còn phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo.

Cuối tuần này, Juventus sẽ phải hành quân đến San Siro để chạm trán AC Milan. Rossoneri đang sở hữu chuỗi 28 trận bất bại ở đấu trường quốc nội kể từ khi đời sống bóng đá tại Italia quay trở lại sau giai đoạn tạm dừng vì đại dịch COVID-19. Ở mùa giải trước, AC Milan cũng đã lội ngược dòng để đánh bại Juventus. Vậy nên, thầy trò HLV Andrea Pirlo chắc chắn sẽ có 1 trận đấu không hề dễ dàng.

CHÍNH THỨC: Alex Sandro nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Alex Sandro không thể cùng các đồng đội hành quân đến Milano.

Trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Juventus tiếp tục phải đón nhận "hung tin". Theo website của Bianconeri xác nhận, Alex Sandro đã dương tính với COVID-19 và đang được cách ly, do đó không thể tham dự cuộc chạm trán tại San Siro.

Mặc dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao nhưng hậu vệ người Brazil vẫn luôn thi đấu đầy nỗ lực. HLV Andrea Pirlo cũng chưa tìm ra cái tên nào đủ sức thay thế cựu sao Porto. Vậy nên, sự vắng mặt của Alex Sandro sẽ khiến Juventus càng gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến Milano.

Tài năng của Alex Sandro:

 
Faro | 09:02 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục