Chính thức! HLV Predrag Lukic bị truất quyền chỉ đạo trận gặp Hanoi Buffaloes

15:18 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnThang Long Warriors đã phải đón nhận một thông tin không vui trước thềm trận derby Thủ đô với Hanoi Buffaloes.

Cụ thể, do ở trận đấu trước đó đụng độ Saigon Heat, HLV Predrag Lukic đã có những phản ứng thái quá với trọng tài và phải nhận 2 lỗi kỹ thuật liên tiếp, qua đó bị truất quyền chỉ đạo. 

Theo luật của Ban tổ chức VBA, bất cứ HLV nào phải nhận 3 lỗi kỹ thuật trong mùa giải đều sẽ không được tham gia trận đấu tiếp theo, do đó, thuyền trưởng của Thang Long Warriors sẽ buộc phải vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải đụng độ địch thủ Hanoi Buffaloes. 

15-8

HLV Predrag Lukic sẽ không thể tham gia chỉ đạo trận đấu gặp Hanoi Buffaloes. Photo: VBA. 

Thông báo trên trang Fanpage về mức kỷ luật dành cho HLV Predrag Lukic, phía VBA cho biết: "Đình chỉ tham gia một (01) trận đấu đối với huấn luyện viên Predrag Lukic của câu lạc bộ Thang Long Warriors vì đã phạm đủ ba (03) lỗi kỹ thuật tính đến trận đấu số 36, 09/08/2022.

Vi phạm quy định Điều 2.19.3 của Quy chế xử lý vi phạm Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA 5x5. Việc đình chỉ thi đấu sẽ được áo dụng ngay tại trận thi đấu tiếp theo của Thang Long Warriors.

Căn cứ:

- Căn cứ quyết định số 30/QĐ-VBF và 31/QĐ-VBF về việc ban hành điều lệ Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 5x5.

- Căn cứ biên bản báo cáo của Tổ trọng tài, Giám sát viên - Ban giám sát Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:50 14/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục