Chính thức! Xác định đội bóng cuối cùng lọt vào Playoffs VBA 2022

06:21 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnCái tên cuối cùng giành vé tham dự vòng Playoffs VBA 2022 cuối cùng cũng đã được xác định.

Trước đó, VBA 2022 đã chứng kiến những nhà đương kim vô địch Saigon Heat, cựu vương năm 2016, Hochiminh City Wings và "em út" của giải đấu, Nha Trang Dolphins là 3 cái tên đầu tiên điền tên mình vào vòng đấu Playoffs. 

Suất còn lại là sự cạnh tranh giữa 2 đại diện Thủ đô, Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors. Tuy nhiên, Thang Long Warriors sau trận thua Saigon Heat đã không còn quyền tự quyết trong tay. Còn với Hanoi Buffaloes, họ chỉ cần thắng Nha Trang Dolphins là sẽ chính thức giành lấy tấm vé cuối cùng góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Kết quả, thầy trò HLV Eric Weissling đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra khi hạ gục đại diện Phố biển với tỷ số 77-69 và trở thành CLB cuối cùng tham dự vòng Playoffs năm nay. 

11-8-2

Hanoi Buffaloes giành tấm vé cuối cùng góp mặt tại vòng Playoffs VBA 2022. Photo: VBA. 

Gửi lời chúc mừng đến Hanoi Buffaloes, trang Fanpage VBA đăng dòng trạng thái: "Hanoi Buffaloes chính thức điền tên mình vào tấm vé Playoffs cuối cùng tại mùa giải năm nay. Thầy trò Eric Weissling viết tiếp hành trình mang về chức vô địch đầu tiên của mình!!".

Niềm vui của Hanoi Buffaloes cũng là nỗi buồn của "người hàng xóm", Thang Long Warriors khi đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, họ không có được tấm vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp và kết quả này đang làm dấy lên nghi vấn xung quanh tương lai của HLV Predrag Lukic tại nhà thi đấu Tây Hồ trong thời gian tới. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:20 11/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục