CHÍNH THỨC: Everton có tân binh thứ 3

05:45 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnSau Asmir Begovic và Andros Townsend, Everton mới đây công bố chiêu mộ một tân binh đến từ Bayer Leverkusen.

Everton hướng tới những mục tiêu mới tại mùa giải 2021/22 cùng tân HLV Rafael Benitez. The Toffees được dự đoán sẽ trình làng một diện mạo mới sau những cải tổ về nhân sự cũng như chiến thuật dưới bàn tay của cựu thuyền trưởng Liverpool.

Vừa qua, đội chủ sân Goodison Park đã công bố 2 tân binh đầu tiên ở mùa Hè này. Theo đó, họ mang về 2 cái tên có kinh nghiệm dày dạn tại đấu trường Ngoại hạng Anh là Asmir Begovic và Andros Townsend.

GRAY SIGNS FOR EVERTON - Bóng Đá

Gray ra mắt Everton.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nửa xanh vùng Merseyside chính thức chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Demarai Gray từ Bayer Leverkusen. Hai bên đi đến thỏa thuận ký kết bản hợp đồng có giá trị đến năm 2024 với mức phí được tiết lộ rơi vào khoảng 1.7 triệu bảng. Anh sẽ mặc chiếc áo số 11 của Everton.

Demarai Gray là một cầu thủ có tiềm năng trưởng thành từ lò đào tạo Birmingham City tuy nhiên anh được biết đến nhiều trong màu áo của Leicester City. Sau 6 mùa giải gắn bó với Bầy Cáo vào tháng 1/2021 anh chuyển đến Leverkusen trước khi gia nhập Everton.

Chia sẻ trên trang chủ Everton trong ngày ra mắt, cầu thủ 25 tuổi cho biết: "Tôi rất vui khi được trở về thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Trước khi quyết định đến đây, tôi có nói chuyện với Marcel Brands [Giám đốc Thể thao của Everton] và cảm nhận đây là một CLB tốt, là nơi tôi có thể phát triển tài năng của mình."

Everton tập luyện:

 
Đăng Huy | 05:15 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục