CHÍNH THỨC: Cựu sao Man Utd có bến đỗ mới sau 5 tháng

18:36 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnMột thương vụ tại châu Âu vừa được hoàn tất và nó gây chú ý với dư luận.

 

Trên trang chủ, Sevilla vừa chính thức thông báo chia tay cựu cầu thủ Manchester United và Real Sociedad Adnan Januzaj chỉ 5 tháng sau khi anh gia nhập câu lạc bộ.

Theo đó, đại diện La Liga chấp nhận để cho ngôi sao người Bỉ gia nhập Istanbul Basaksehir dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trả lương cho Januzaj trong giai đoạn này. Sevilla không chốt điều khoản mua đứt nên người cũ sân Old Trafford sẽ trở lại sân Sanchez-Pizjuan vào mùa hè 2023. Được biết, Januzaj còn 3 năm hợp đồng với CLB Tây Ban Nha.

OFFICIAL: Januzaj to Istanbul - Bóng Đá

 Januzaj đến Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn.

Đây là điều đáng tiếc cho sự nghiệp diễn ra không đúng như kỳ vọng của Januzaj. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ hầu như không được chú ý kể từ khi anh đến Sevilla, ra sân 6 trận nhưng chỉ có 125 phút thi đấu. Januzaj đá chính vỏn vẹn 1/6 trận trước Rayo Vallecano. 

Januzaj được ký hợp đồng vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2022 để tăng chiều sâu nhân sự cho tập thể đang thiếu cầu thủ chạy cánh, nhưng cả Julen Lopetegui và Jorge Sampaoli không trọng dụng chàng tân binh này.

Lữ Phong | 17:38 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục