CHÍNH THỨC! Camavinga nghỉ đến hết năm

18:29 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây dẫn lại thông báo của CLB Real Madrid khi cho biết Eduardo Camavinga sẽ ngồi ngoài cho đến hết năm.

Hôm qua, ESPN tiết lộ Eduardo Camavinga sẽ trở lại Madrid sau khi dính chấn thương đầu gối trong buổi tập vào thứ Tư cùng đội tuyển Pháp.

CHÍNH THỨC:  Eduardo Camavinga has ruptured his external lateral ligament in right knee. - Bóng Đá

 Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Camavinga.

Tiền vệ của Real Madrid sẽ trải qua quá trình kiểm tra y tế tại khu tập luyện Valdebebas của câu lạc bộ để xem xét mức độ chấn thương. Trước đó, Camavinga bị đau đầu gối sau pha va chạm với tiền đạo Ousmane Dembélé của Paris Saint-Germain trong một trận đấu tập nhỏ và không thể hoàn thành buổi tập. 

Đến nay, thông báo chính thức của Real Madrid đã được phát đi. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời trên Twitter: "Các cuộc kiểm tra mới đây của Real Madrid hiện cho thấy Eduardo Camavinga đã bị đứt dây chằng bên ngoài ở đầu gối phải. Dự kiến anh sẽ ngồi ngoài đến cuối năm 2023 và có thể trở lại thi đấu vào tháng 1".

Bên cạnh Camavinga, Kền kền trắng cũng đã mất tiền vệ Aurélien Tchouaméni do chấn thương. Real Madrid sẽ trở lại La Liga để thi đấu trên sân Cádiz vào ngày 26 tháng 11. Họ đang đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Girona đúng 2 điểm.

Ngọa Long | 17:59 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục