CHÍNH THỨC! Bruno Fernandes lần thứ 2 được vinh danh ở M.U

20:46 Thứ ba 18/05/2021 | 1

Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục nhận được giải thưởng cao quý ở Manchester United năm thứ 2 liên tiếp.

Man United đã chơi tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này. Bằng chứng là họ đã cầm chắc tấm vé dự Champions League, và chuẩn bị bước vào trận chung kết Europa League. Và Bruno Fernandes chính là cái tên nổi bật nhất.

Sau mùa giải đầu tiên bùng nổ, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì phong độ khá cao. Gần nhất, Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ Premier League ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải với 28 pha lập công.

 SIR MATT BUSBY PLAYER OF THE YEAR REVEALED - Bóng Đá

 Fernandes được vinh danh.

Trong 36 trận ra sân mùa này, Fernandes có 18 bàn thắng, cùng với đó là 9 bàn khác ở Europa League và Champions League. Bàn cuối cùng được Fernandes thực hiện đó là cú sút phạt đẹp mắt loại Liverpool ở FA Cup.

chưa dừng lại ở đó, Fernandes có 11 pha kiến tạo tại Premier League và 5 ở cúp châu Âu. Màn trình diễn thuyết phục đó giúp Fernandes được bầu chọn là "Cầu thủ Man United hay nhất" - Sir Matt Busby Player of the Year, mùa giải năm nay.

Đây là giải thưởng do CĐV trên toàn thế giới bình chọn. Mùa giải trước, dù chỉ cập bến Old Trafford từ tháng Một, nhưng Fernandes cũng là chủ nhân của danh hiệu này. Một sự công nhận xứng đáng cho tài năng của Fernandes.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 20:16 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục