CHÍNH THỨC! Bom tấn 70 triệu euro 'nổ' ở Premier League

18:25 Thứ hai 03/07/2023

Sau tất cả, Newcastle United chính thức mang về một trong những tân binh đắt giá nhất đội bóng.

 

Kể từ khi giới chủ Saudi Arabia lên nắm quyền, Newcastle United có sự lột xác mạnh mẽ. Mùa 2021/22, từ chỗ có nguy cơ rớt hạng, Chích chòe trụ lại Premier League thành công.

Mùa giải vừa kết thúc, thầy trò Eddie Howe còn làm được tốt hơn khi về đích Premier League ở vị trí thứ 4 cùng suất dự Champions League. Do đó, Newcastle lên kế hoạch bổ sung nhân sự mạnh mẽ.

Official: Tonali - Bóng Đá

 Tân binh của Newcastle.

Mới nhất, Newcastle xác nhận chiêu mộ thành công Sandro Tonali từ AC Milan.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin: "Tonali gia nhập Newcastle với mức phí 70 triệu euro với điều khoản bổ sung. Milan cũng sẽ được hoàn 10% tiền khi Newcastle bán Tonali trong tương lai.

Tonali ký hợp đồng đến tháng 6/2028, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với mức lương 7 triệu euro mỗi mùa và 2 triệu euro tiền thưởng. Tonali trở thành cầu thủ Italy có mức giá bán kỷ lục cao nhất từ trước đến nay."

Kỷ lục bán cầu thủ trước đó cũng do Milan nắm giữ khi CLB này để Kaka gia nhập Real Madrid với giá 67 triệu euro năm 2009. 

Tonali chia sẻ: “Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn Newcastle vì họ đã cho tôi cơ hội lớn trong sự nghiệp. Tôi muốn đền đáp niềm tin trên sân, cống hiến hết mình. Tôi thực sự hào hứng khi được chơi ở St. James' Park, và nóng lòng được cảm nhận sự ấm áp của người hâm mộ."

HLV Eddie Howe nói: “Tôi rất vui mừng chào đón Sandro đến Newcastle. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt và có tâm lý, thể chất và kỹ thuật phù hợp với đội bóng. Ở tuổi 23, Sandro đã có kinh nghiệm trận mạc dày dặn."

Tiểu Lam | 17:55 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục