CHÍNH THỨC! "Báu vật hàng công" trở lại Man Utd

10:28 Thứ sáu 05/01/2024 | 8

Trang web chính thức của Manchester United xác nhận, chân sút người Anh hiện đã trở lại Old Trafford sau bản hợp đồng cho mượn không mấy thành công.

Trang chủ của Manchester United thông báo, họ đã chính thức gọi trở lại Charlie McNeill từ bản hợp đồng cho mượn ở Stevenage. Mùa Hè vừa qua, chân sút người Anh chuyển đến League One để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, nhưng rốt cuộc thì thời gian ra sân của anh lại cực kỳ hạn chế.

Charlie McNeill joins on loan from Man United - Bóng Đá

 McNeill nhiều khả năng sẽ tiếp tục rời Old Trafford theo dạng cho mượn. 

Ngay trong trận đấu ra mắt của mình, McNeill đã tỏa sáng với một bàn thắng và góp công lớn giúp Stevenage hủy diệt Leyton Orient đến 3 bàn không gỡ. Tưởng chừng như sẽ được trọng dụng sau màn trình diễn ấn tượng này, cho đến thời điểm hiện tại, tài năng 20 tuổi chỉ có thêm vỏn vẹn 2 trận đấu tại League One và 4 lần góp mặt trên băng ghế dự bị.

Điều đáng nói, Stevenage đang thi đấu khá tốt và hiện đứng ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng, ở rất gần với tấm vé tham dự loạt trận play-off thăng hạng. Dù vậy, McNeill vẫn không được trao cơ hội ra sân, nên dễ hiểu tại sao Man Utd đã gấp rút đưa chân sút này trở lại Old Trafford ngay sau khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Huỳnh Phong | 09:58 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục