Chính phủ Gabon bác bỏ việc trả tiền cho Messi

10:49 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Như báo chí đã đưa tin, cách đây vài ngày tiền đạo người Argentina Lionel Messi đã có mặt tại Port-Gentil, Gabon để dự lễ khởi công xây dựng một sân vận động mới nhằm chuẩn bị cho Giải vô địch châu Phi (CAN).

Chính quyền Gabon phủ nhận việc đã trả tiền cho Messi. Ảnh: Internet.

Nhiều người cho rằng mục đích của Messi là hoàn toàn phi lợi nhuận, nhưng theo tạp chí France Football của Pháp, Gabon – nước chủ nhà của CAN 2017 đã phải trả 3,5 triệu euro cho việc đặt một viên gạch khởi công xây dựng SVĐ mới.

Tuy nhiên trong một thông báo mới nhất, người phát ngôn của chính quyền Gabon đã thẳng thừng bác bỏ những thông tin mà tờ France Football đã đưa ra.

Chính phủ nước Cộng hòa Gabon kịch liệt phản đối những thông tin cho rằng ngôi sao Lionel Messi đã được trả tiền để đến Port-Gentil.”

Messi được cho là đã ở quốc gia châu Phi này trong hai ngày từ 17-18/7. Tại đây, Messi đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ quan chức và người dân địa phương.

Theo lời Tổng thống nước này - ông Omar Bongo, sở dĩ Messi đến Gabon bởi ông đã có lời mời với tiền đạo Argentina khi đến Barcelona vài năm trước. Và mục đích của Messi khi đến châu Phi hoàn toàn không vì lợi nhuận như những gì báo chí đăng tải.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục