Chiếm suất bắt chính, Kepa tiết lộ phản ứng đau lòng của De Gea

16:33 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Chelsea hé mở cảm xúc của người đồng đội sau khi mất vị trí về tay mình.

Rạng sáng hôm qua, Tây Ban Nha tiếp đón Thụy Điển trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2020. Với sức mạnh vượt trội, La Furia Roja đã hạ gục những vị khách 3-0, nhờ các pha lập công của Sergio Ramos, Alvaro Morata và Mikel Oyarzabal.

Đáng chú ý ở màn so tài nói trên, HLV Luis Enrique đã không bố trí David De Gea bắt chính. Thay vào đó, cựu thuyền trưởng Barcelona tin dùng thủ môn Kepa Arrizabalaga trong đội hình xuất phát.

Kepa Arrizabalaga speaks out on replacing David de Gea in Spain side   - Bóng Đá

 Kepa được chọn thay De Gea.

De Gea đã trải qua mùa giải 2018/19 tệ hại trong màu áo Manchester United, khi mắc 1 số sai lầm và không thể giúp Quỷ Đỏ giành vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Kepa là nhân tố chính trong thành phần Chelsea đăng quang Europa League, cũng như về thứ 3 Premier League.

Chia sẻ về người đồng đội sau trận, Kepa phát biểu qua Metro: "Tôi sẽ tiếp tục làm việc như những gì đã làm đến lúc này, thể hiện tốt nhất tại CLB để giữ sự tín nhiệm của HLV."

"Bất kỳ ai ra sân đều sẽ làm rất tốt. Tất nhiên tôi hiểu David buồn. Chúng tôi đều tập luyện để thi đấu, sau đó là quyết định của HLV. Chuyện phụ thuộc vào bạn để phản hồi tốt.

Chúng tôi luôn bị vây quanh bởi những tranh cãi, nhưng phải chấp nhận nó như lẽ tự nhiên."

3 điểm trước Thụy Điển giúp Tây Ban Nha củng cố vững chắc ngôi đầu bảng F, duy trì thành tích toàn thắng qua 4 trận.

Phụng Sồ | 14:25 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục