Chiellini sẵn sàng chơi đa năng trong đội hình Italia

14:43 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước trận đấu với Romania, hậu vệ Giorgio Chiellini đã nhấn mạnh rằng anh sẵn sàng chơi bất cứ vị trí nào nếu được HLV Antonio Conte yêu cầu.

Cuối tuần qua, Italia đã có trận thua trước ĐT Bỉ với tỷ số 3-1. Trong số 3 bàn thua của đội bóng áo màu Thiên thanh có sự sai lầm của hàng phòng ngự khi cặp trung vệ Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci. Vì vậy trước trận đấu với Romania, trung vệ Chiellini cho rằng anh không nhất thiết phải thi đấu ở vị trí sở trường của mình, thay vào đó là có thể đa năng ở mọi vị trí nếu được sự yêu cầu của HLV Conte, qua đó góp phần mang lại lợi ích cho đội bóng.

Chiellini sẵn sàng chơi đa năng. Ảnh: Internet.

"Tôi sẵn sàng chơi ở bất cứ đâu, và việc thi đấu ở bên cánh trái chắc chắn không làm tôi sợ. Mọi người sẽ thấy vào ngày mai," Giorgio Chiellini cho biết.

Bên cạnh đó, hậu vệ 31 tuổi cũng nói về cảm giác của mình khi số lần khoác áo đội tuyển quốc gia của anh đã vượt qua các huyền thoại như Franco Baresi, Giuseppe Bergomi và Marco Tardelli.

"Vươn tới những cột mốc quan trọng chắc chắn là tuyệt vời, nhưng khi bạn chơi thì hiếm khi nghĩ về nó. Tôi hạnh phúc ngày hôm nay, nhưng tôi sẽ mất tất cả trong bây giờ nếu như ngồi không thưởng thức vấn đề ở tương lai mà không cố gắng làm việc,” Giorgio Chiellini chia sẻ thêm. 

Liêm Minh | 14:20 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục