Chicharito tự tin sẽ “nổ súng” trở lại

15:10 Thứ năm 12/01/2012

Tuy không có được phong độ tốt ở mùa giải này nhưng tiền đạo Javier Hernandez vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng anh sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn như hồi năm ngoái.

Mùa giải 2010-2011, Hernandez đã gây bất ngờ khi ghi tới 20 bàn thắng trên tất cả các mặt trận trong năm đầu tiên thi đấu cho M.U. Thành tích đó đã góp phần giúp “Quỷ đỏ” đoạt chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 19 cũng như lọt vào trận chung kết Champions League.

Tuy nhiên, bước sang mùa giải này, “Hạt đậu nhỏ” thường xuyên gặp chấn thương và không có được phong độ tốt nhất. Sau 20 lần ra sân, anh mới chỉ có 6 pha lập công. Mặc dù vậy, tiền đạo người Mexico vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng anh sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn.

Chicharito phát biểu trên MUTV: “Bước sang mùa giải này, tôi thường xuyên gặp phải chấn thương. Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng tập luyện, thi đấu chăm chỉ và nỗ lực cải thiện phong độ của mình qua từng ngày. Tôi tin là mình sẽ nhanh chóng ghi bàn đều đặn trở lại.

Năm nay, mọi thứ đều trở nên khó khăn hơn đối với tôi, bởi các HLV cũng như hậu vệ đối phương đã hiểu rõ hơn về lối chơi của tôi và họ thường có phương án bắt bài.

Chắc chắn, bước sang mùa giải thứ ba hay thứ tư của tôi tại Premier League, họ còn hiểu rõ lối đá của tôi hơn. Tuy vậy, nhưng cầu thủ giỏi như Wayne Rooney, Robin van Persie hay Didier Drogba thường rất khó bị bắt bài, dù họ đã có nhiều năm gắn bó với giải đấu này. Tôi cũng đang nỗ lực để đạt được đẳng cấp như họ”.

Hữu Tuấn (tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục