Chicago Bulls ký hợp đồng với Belinelli, từ chối giữ chân Omer Asik

15:17 Thứ tư 25/07/2012

Trong nỗ lực nhằm tăng cường lực lượng cho vị trí hậu vệ, sau khi chiêu mộ thành công 'người cũ' Kirk Hinrich, Chicago Bulls tiếp tục ký hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu người Italia Marco Belinelli.

Giám đốc Gar Forman của Chicago Bulls đã thông báo tin này vào ngày hôm qua. Belinelli đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo của New Orleans Hornets, khi anh tham dự đủ 66 trận đấu cùng Hornets, ghi trung bình mỗi trận 11,8 điểm.

Sau khi gia nhập đội bóng hàng đầu của Khu vực miền Đông, thì Chicago Bulls đã là đội bóng thứ 4 của Belinelli tại NBA. Trước New Orleans Hornets, anh từng chơi cho Golden State Warriors và Toronto Raptors.

Marco Belinelli sẽ thi đấu cho Chicago Bulls ở mùa giải tới. Ảnh: Internet.

Như vậy, ở vị trí hậu vệ, Chicago Bulls đã có 2 phương án dự phòng cho Derrick Rose, gồm Hinrich và Belinelli. Derrick Rose sẽ không thể tham dự giai đoạn đầu của mùa giải 2012/13 vì lý do chấn thương.

Ở chiều ngược lại, Chicago Bulls vừa để thêm một cầu thủ nữa ra đi, đó là trung phong người Thổ Nhĩ Kỳ Omer Asik. Họ đã từ chối phản đối lời đề nghị của Houston Rockets, và để Asik tự do ký hợp đồng với đội bóng mới. Mặc dù góp mặt trong toàn bộ 66 trận đấu của Chicago Bulls ở mùa giải vừa rồi, nhưng những gì mà Asik thể hiện không đủ ấn tượng để Chicago Bulls giữ chân anh lại cho mùa giải mới.

Omer Asik là cầu thủ thứ 4 chia tay Chicago Bulls trong mùa hè, sau những cầu thủ như C. J. Watson, Ronnie Brewer và Kyle Korver.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục