Chia tay M.U, Vidic chuẩn bị trở thành đồng đội của Drogba?

11:04 Thứ hai 13/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng trung vệ người Serbia sẽ nói lời chia tay với M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, và có thể đích đến chính là gã nhà giàu mới Galatasaray.

Chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2013, nhưng đến hiện tại Vidic vẫn chưa có động thái nào về việc gia hạn. Và theo luật, anh hoàn toàn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đồng thời M.U sẽ không nhận được một đồng nào.

Tất nhiên, đây không phải là điều mà David Moyes mong muốn, vì vậy, việc bán Vidic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang được BHL M.U đưa ra xem xét. Rất may cho đội bóng chủ sân Old Trafford khi mới đây, đội bóng nhà giàu của Thổ Nhĩ Kỳ vừa đánh tiếng để có được chữ ký của trung vệ này.

Vidic đang đến gần Galatasaray. Ảnh: Internet.

Chuyên gia môi giới, Muzzi Ozcan vừa có cuộc nói chuyện với đại diện M.U và kế tiếp ông sẽ bay sang Galatasaray để thương thảo trước khi đưa ra lời đề nghị với Vidic. Trước đó, Muzzi Ozcan cũng chính là người đã môi giới cho Roberto Mancini, cựu HLV Man City đến với Istanbull.

Sau 8 năm cống hiến tại M.U với nhiều vinh quang, dường như Vidic đang muốn tìm kiếm thử thách mới. Và Galatasaray là đích đến rất thích hợp, bởi tại đây anh hoàn toàn có thể nhận mức lương 90.000 bảng/tuần hiện đang có tại M.U. Ngoài ra, cơ hội để chơi ở đấu trường Champions League là điều mà Galatasaray không hề thiếu.

Vào cuối tuần này, những chi tiết về lời đề nghị của Galatasaray sẽ được rõ ràng hơn, nhưng thông tin cho rằng Vidic sẽ có mức lương 3 triệu bảng/năm sau thuế. Ở sân Turk Telekom, hiện Wesley Sneider đang nhận 5,4 triệu bảng/năm, còn Didier Drogba cũng có được mức lương 3,3 triệu bảng/năm sau thuế.

Với túi tiền của ông chủ giàu có, tham vọng  bành trướng của Galatasaray vẫn chưa dừng lại ở Vidic, theo tiết lộ của Daily Mail, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng vừa đưa ra lời đề nghị cùng Bacary Sagna với mức lương 4,1 triệu/năm.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục