Chia tay Juventus, Pirlo bị nghi ngờ về trình độ

20:48 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Juventus, HLV Andrea Pirlo được đồn đoán lại tiếp tục lỗi hẹn với chiếc ghế nóng của một đại diện Serie A.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Juventus, thế nhưng HLV Andrea Pirlo lại mang đến những kết quả không như mong đợi khi cùng đại diện thành Turin trắng tay ở mùa giải vừa qua. 

Dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ AC Milan, "Lão phu nhân" đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương Serie A và cũng lần lượt bị loại ở 2 sân chơi, Coppa Italia cùng Champions League. 

Những màn thể hiện này đã khiến Pirlo bị đặt khá nhiều nghi vấn về trình độ huấn luyện và mới đây, Chủ tịch của CLB Sampdoria, Massimo Ferrero đã nêu ra lý do khiến ông không muốn chiêu mộ cựu thuyền trưởng Juventus ngồi vào ghế nóng. 

Chia tay Juventus, Pirlo bị nghi ngờ về trình độ - Bóng Đá

Pirlo từng được đồn đoán sẽ gia nhập Sampdoria sau khi chia tay Juventus nhưng cuối cùng, thương vụ đã không xảy ra. 

Cụ thể, Ferrero cho biết: "Tôi đã nghĩ về Andrea Pirlo và tôi thực sự phấn khích với ý tưởng mời anh ấy trở thành HLV của Sampdoria. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến hành trình của anh ấy với Juventus, tôi đã nghĩ lại và cho rằng, anh ấy không phù hợp với đội bóng của chúng tôi

Sau Claudio Ranieri, Sampdoria không muốn mắc sai lầm cho băng ghế huấn luyện. Có những tin đồn cho rằng đội bóng không muốn chi tiền nhưng điều đó không hề đúng. 

Chúng tôi cần tìm một HLV phù hợp với các cầu thủ. Bạn không thể nào thay đổi phần lớn đội hình chỉ vì 1 HLV, bóng đá hiện tại đã thay đổi". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Andrea Pirlo tại Juventus:

 
Phi Yến | 20:18 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục