Chia tay Derby, Rooney tiếp quản CLB Premier League?

15:36 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Wayne Rooney đứng trước cơ hội trở thành thuyền trưởng của một đội bóng hàng đầu Premier League.

Wayne Rooney từng đối mặt với không ít hoài nghi khi chấp nhận lời đề nghị trở thành thuyền trưởng của Derby County, nhưng rốt cuộc, cựu cầu thủ người Anh đã và đang thể hiện rất tốt tại CLB này.

Mùa trước, Rooney góp công lớn giúp Derby trụ hạng thành công, và dù đối mặt với muôn vàn khó khăn về mặt tài chính, anh vẫn quyết định gắn bó với The Rams. Mùa giải năm nay, nếu không bị trừ 21 điểm, thì thầy trò Rooney hiện cũng đã nằm trong nhóm an toàn.

Rõ ràng, Rooney đã thể hiện tốt hơn mong đợi, và nếu tiếp tục trau dồi thì anh hoàn toàn có khả năng trở thành một vị chiến lược gia hàng đầu. Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại, đã xuất hiện một CLB tại Premier League có ý định bổ nhiệm huyền thoại của Manchester United. 

Wayne Rooney's scathing attack on Man Utd stars who went against Sir Alex Ferguson advice - Bóng Đá

 Rooney sẽ rời Derby? 

Cụ thể, Daily Mail dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Everton đang tính đến chuyện sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian gần đây. Và trong danh sách những mục tiêu mà họ đang nhắm đến để thay thế Benitez, có cả tên của Rooney.

Nguồn tin trên khẳng định, Rooney và ban lãnh đạo Everton đã bước đầu có những liên hệ để bàn về công việc tại Goodison Park. Thực tế, viễn cảnh Wazza trở thành thuyền trưởng của Everton hoàn toàn có thể xảy ra, trong bối cảnh bổ nhiệm các cựu cầu thủ đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Rooney nói về việc Derby bị trừ điểm 

 
Huỳnh Phong | 15:06 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục