"Chỉ vì chiêu mộ cậu ta mà Liverpool sa thải tôi"

14:17 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc thể thao của The Kop - Damien Comolli đã có những tiết lộ đáng chú ý về việc mình bị sa thải.

Sắp tới đây, Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Champions League. Mùa giải Premier League năm nay, họ cũng về đích ở vị trí thứ 2 với 97 điểm. Và một trong những công thần đóng góp vào chiến tích của đội chủ sân Anfield chính là Jordan Henderson. 

Rõ ràng, vai trò của tiền vệ người Anh là cực kỳ quan trọng với The Kop. Thế nhưng theo cựu giám đốc thể thao Damien Comolli tiết lộ, việc chiêu mộ Henderson từng bị coi là một sai lầm:

"Tôi nhớ ngày mình bị sa thải vào tháng 4/2012, giới chủ câu lạc bộ đã nói rằng việc chiêu mộ Jordan Henderson chính là một trong những sai lầm lớn mà tôi đã mắc phải."

Messi nhấn đầu Robertson, Henderson phải can ngăn - Bóng Đá

Henderson đang là một nhân tố quan trọng của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

"Và đó cũng là điều duy nhất mà họ nói với tôi."

Ở một diễn biến khác, huấn luyện viên Jurgen Klopp vừa tiết lộ rằng Liverpool không có kế hoạch để chiêu mộ Matthijs de Ligt. Lý do là bởi việc De Ligt đang bị đẩy giá lên ngưỡng gần 100 triệu bảng khiến vị chiến lược gia người Đức không còn mấy mặn mà với thương vụ này. Như vậy, nhiều khả năng Liverpool chỉ mua một trung vệ tầm trung để xoay tua cho cặp Van Dijk - Matip mùa giải tới. 

Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ cũng đang để mắt tới Nicolas Pepe và có ý định nhảy vào cuộc đua giành người của Man Utd, Arsenal.

Anh Tú | 12:35 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục