Chi tiền giải phóng hợp đồng, Man City vượt mặt Barca

11:15 Chủ nhật 24/12/2023 | 4| 4

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Gianluigi Longari, Manchester City có kế hoạch chiêu mộ mục tiêu của Barcelona.

Claudio Echeverri là một trong những cầu thủ trẻ được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Sao mai đã kết thúc kỳ World Cup U17 xuất sắc với Argentina và đầu tuần này, anh thừa nhận rằng có ý định rời River Plate khi hợp đồng kết thúc vào tháng 12 năm 2024.

Barcelona thuộc một trong nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Echeverri. Blaugrana kỳ vọng thực hiện động thái chiêu mộ vào năm sau khi mức phí của tiền vệ Argentina được giảm sâu. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp có thể không có cơ hội với sự vào cuộc của Manchester City.

Manchester City ready to pay €25m for Argentinian wonderkid, but player prefers Barcelona move - Bóng Đá

 Echeverri lọt vào tầm ngắm của Man City.

Theo ký giả Gianluigi Longari, nhà ĐKVĐ FIFA Club World Cup đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng Echeverri tại River, trị giá 25 triệu euro. Barcelona chưa sẵn sàng để làm điều đó và muốn ký hợp đồng với mục tiêu của mình thông qua mức phí giảm giá vào mùa hè tới.

Lợi thế mà Barcelona có là Echeverri muốn đầu quân cho họ và điều này có thể mang ý nghĩa quan trọng trong những tháng tới. Hiện tại, vẫn còn phải xem liệu các cuộc đàm phán có diễn ra vào năm 2024 hay không.

Lữ Phong | 10:45 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục