Chi 60 triệu euro, Arsenal khiến M.U ôm hận

10:40 Thứ sáu 05/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnA Bola khẳng định đội chủ sân Emirates đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ A Bola, phòng thay đồ của Sporting CP ngày càng có niềm tin về việc Goncalo Inacio sẽ rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Bên cạnh Manchester United hay Liverpool, nhật báo trên tiết lộ rằng Arsenal cũng bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận trung vệ thuận chân trái này.

Inacio đến, Ceballos đi: Real cần gì ở kỳ chuyển nhượng tháng Một? - Bóng Đá

 Inacio đang trở thành món hàng hot. 

Arsenal gần như ''chấp'' Jurrien Timber ở giai đoạn nửa đầu mùa giải khi tân binh người Hà Lan dính chấn thương ACL và vẫn chưa thể trở lại. Tuy nhiên, Mikel Arteta dường như không còn kiên nhẫn để chờ đợi khi hàng thủ đội bóng Bắc London cho thấy sự chệch choạc.

Trước tình hình này, Pháo thủ đã nỗ lực chiêu mộ Inacio. Tờ A Bola khẳng định, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 40 triệu euro phí cố định cộng với 20 triệu euro phụ phí để chốt hạ thương vụ, lời đề nghị này gần bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi. 

Ngoài bộ kỹ năng phòng ngự, Inacio còn được đánh giá cao bởi những tình huống xử lý bóng bình tĩnh và chính xác trước áp lực. Do vậy, anh đã lọt vào tầm ngắm của Arteta. 

Trường Sơn | 09:42 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục