Chi 40 triệu, Napoli đón "khao khát" của Solskjaer về nước Ý

13:13 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnĐây là sự thay thế cho phương án chiêu mộ James Rodriguez không thành?

Như đã đưa tin, Napoli là một trong những CLB vẫn đang tích cực trên "phiên chợ hè" 2019 ở khoảng thời gian cuối thị trường chuyển nhượng. Với tham vọng lật đổ sự thống trị của Juventus ở đấu trường quốc nội, cũng như vươn tầm tại Champions League 2019/20, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti mong muốn có thêm nhiều chữ ký mới chất lượng để bổ sung cho mùa giải tới.

Một trong những thương vụ mà Napoli theo sát suốt thời gian qua là James Rodriguez. Tuy nhiên, những đòi hỏi từ thượng tầng Real Madrid lẫn chủ tịch Florentino Perez khiến viễn cảnh ngôi sao người Colombia tái hợp với thầy cũ Ancelotti xa dần. Chính vì lẽ đó, BLĐ đội bóng nước Ý đã quyết định đổi sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn. Tập trung bổ sung cho hàng tấn công thêm phần mạnh mẽ.

Theo Calciomercato, Napoli mong muốn chiêu mộ tiền đạo Wissam Ben Yedder về nước Ý ngay mùa hè năm nay. Số tiền 40 triệu euro là mức phí mà thượng tầng Napoli dự tính chi trả để khiến BLĐ Sevilla gật đầu trong thương vụ này. Ben Yedder là mẫu tiền đạo nhỏ nhắn nhưng sở hữu kỹ thuật cá nhân, tốc độ và khả năng săn bàn đặc biệt. Đây cũng là chữ ký mà HLV Ole Gunnar Solskjaer từng rất khao khát đem về Manchester United để gia cố hàng tấn công.

Napoli are considering a move for Wissam Ben Yedder - Bóng Đá

Napoli sẽ có được Ben Yedder?

Với mức phí 40 triệu euro, liệu Napoli có sở hữu thành công Wissam Ben Yedder ngay mùa hè năm nay hay không? Hãy chờ xem!

Xem những bàn thắng đẹp mắt của Gonzalo Higuain trong màu áo Napoli:

Minh Trí | 12:25 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục